
✨ อ้วยอันโอสถ✨ ผู้ผลิตยาสมุนไพรที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 36 ปี เดินหน้ารีเฟรชแบรนด์ “มังกรทอง” ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “คู่ซี้มียัง” ชูภาพลักษณ์แบรนด์สมุนไพรคุณภาพที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ผ่านสองไอเท็มยอดนิยม ‘ยาอมสมุนไพร รสบ๊วยเค็ม’ และ ‘ยาดมสมุนไพร’ เสมือนคู่ซี้ประจำกระเป๋าที่ขาดไม่ได้
แคมเปญนี้ มุ่งสร้างการรับรู้และการจดจำในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการเลือกใช้สื่อนอกบ้าน(OOH) เสริมการมองเห็นแบรนด์ในวงกว้าง ผ่านเครือข่ายสื่อหลักในกรุงเทพฯ ได้แก่ :



📍 Plan B TV – เครือข่ายจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ
📍 Bangkok Jams 2.0 – สื่อดิจิทัลคร่อมถนนบนเส้นทางรถติด พร้อมแสดงข้อมูลสภาพจราจรและสภาพอากาศข้างจอ ช่วยเพิ่มโอกาสการมองเห็นจากผู้ใช้ถนน
การผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญในสมุนไพรดั้งเดิม กับการสื่อสารรูปแบบใหม่ ช่วยรีเฟรชภาพลักษณ์ของ “มังกรทอง” ให้ทันสมัย ตอบโจทย์คนยุคใหม่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสมุนไพรคุณภาพของไทย