





BIGXSHOW แพลตฟอร์มสำหรับไลฟ์สด สร้างรายการ Survival สุดล้ำ ที่รวมตัวสุดยอด Influencer ของไทย และต่างประเทศ มาแข่งขันกันไลฟ์สดแบบมาราธอน ชิงเงินรางวัล 2.4 ล้านบาท โดยดึงตัว ‘แบมแบม GOT7’ รับตำแหน่ง Moderator พร้อมโปรโมตบนจอทั่วเมือง ผ่าน Programmatic DOOH โดยใช้กลยุทธ์ Timing & Proximity Targeting แสดงโฆษณาในช่วงเวลา ไพร์มไทม์ ที่มีผู้คนหนาแน่น และ ทำเลบริเวณ high traffic เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างได้อย่างตรงจุด
โดยแคมเปญนี้สามารถสร้างการมองเห็นได้ถึง 2,682,273 impressions สูงกว่าที่คาดการไว้ถึง119%