Insight

Hyundai STARIA‘ต่อยอดความเชื่อมั่น’จากรุ่นสู่รุ่น สื่อสารผ่านแคมเปญ OOH ทั่วกรุงเทพฯ

May 22, 2025

Hyundai STARIA กับก้าวสำคัญที่ไม่ใช่แค่การโปรโมทแคมเปญใหม่ แต่คือการสานต่อความเชื่อมั่นจาก Hyundai H-1 MPV ที่ยืนหนึ่งในใจคนไทย

แคมเปญนี้สื่อสารผ่านโฆษณานอกบ้าน (OOH) หลากหลายรูปแบบ บนจุดยุทธศาสตร์สำคัญทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่ถนนย่านธุรกิจ ทางด่วน ไปจนถึงศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ และเส้นทางสู่สนามบิน เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในทุกช่วงเวลา และเส้นทางการเดินทาง ⛰️

กลยุทธ์นี้ไม่เพียงสร้างการรับรู้ แต่ยังเชื่อมโยงอารมณ์ผู้บริโภค ผ่านภาพโฆษณาบนสื่อ OOH เพื่อสะท้อนว่า STARIA คือรถที่รับช่วงต่อความสำเร็จจาก Hyundai H-1 อย่างสมศักดิ์ศรี

นับว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ จากยุคของพ่อ สู่ยุคของลูก ด้วยภาพลักษณ์ที่ล้ำสมัย มีสไตล์ และยังคง DNA เดิม ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ✨

#PlanBMedia #HyundaiThailand #staria

This site is registered on wpml.org as a development site.