
Oligio เทคโนโลยียกกระชับผิวจากประเทศเกาหลี เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “ปรับกระชับผิว ในแบบคุณ” พร้อมดึงสองพรีเซนเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง ‘บิวกิ้น–พีพี’ มาร่วมถ่ายทอดภาพลักษณ์
โดยใช้ สื่อนอกบ้านเพื่อเจาะกลุ่มระดับไฮเอนด์ ครอบคลุมพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะศูนย์การค้าหรูและจุดเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนเมือง เช่น
✨ The District EM สื่อหน้าศูนย์การค้าหรูใจกลางสุขุมวิท ทำเลทองของกลุ่มผู้บริโภคระดับพรีเมียม
✨ Parc Paragon, Interchange, Siam Motion Block ทำเลโซนกลางของสยาม–อโศก ที่เข้าถึงทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ และคนทำงาน
✨ In-Mall Media @Siam Paragon สื่อในศูนย์การค้าที่ช่วยเชื่อมต่อการรับรู้แบรนด์จาก Outdoor เข้าสู่ Indoor เกิดเป็น touchpoint ต่อเนื่องตลอด customer journey




นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับผลสำรวจโดย Ipsos Thailand ที่ระบุว่า
🔹 การใช้ พรีเซนเตอร์ร่วมกับ OOH media สามารถเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อได้สูงถึง 49%
🔹 67% ของกลุ่ม Gen Z ระบุว่า “พรีเซนเตอร์” คือเหตุผลที่ทำให้พวกเขาหยุดมองโฆษณา