
🔥 ในอากาศร้อนระอุแบบนี้ ‘เครื่องปรับอากาศ’ กลายเป็นหนึ่งในไอเท็มที่มีความต้องการสูงเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าฤดูร้อน คือ ช่วงพีคของตลาดเครื่องปรับอากาศ 🥶❄️
หลายแบรนด์ไม่รอช้า เร่งเดินหน้ากลยุทธ์การสื่อสารผ่านโฆษณาบนสื่อนอกบ้าน (OOH) ทั่วเมือง อีกหนึ่งหมัดฮุกสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์โดดเด่นในฤดูร้อนนี้ เพื่อชิงพื้นที่ในใจผู้บริโภค







โดยเฉพาะเมื่อใช้งานในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคกำลังมีความต้องการสินค้าอยู่แล้ว การเห็นโฆษณาจึงมีแนวโน้มจะส่งผลต่อการตัดสินใจได้มากกว่าเวลาปกติ
#PlanBMedia #Daikin #Haier #Mitsubishi #Midea #staraire #LG #Carrier