Insight

Caltex ทุ่มงบการตลาด ลุยสื่อนอกบ้าน ปรับภาพลักษณ์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้หญิง

เม.ย. 24, 2025

Caltex แบรนด์น้ำมันสัญชาติอเมริกันที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 70 ปี เดินหน้าเสริมภาพลักษณ์ให้ทันสมัยและใกล้ชิดกับผู้บริโภคยุคใหม่ ทุ่มงบการตลาดกว่า 200 ล้านบาท เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ “หลิงออม”💜 นักแสดงซีรีส์แซฟฟิกที่กำลังมาแรง ตอกย้ำ Brand Value “ตัวจริง เรื่องวิ่งไกล” ผ่าน Tagline สุดติดหู

“เทครอนนนนนนนนน—วิ่งได้ไกลกว่า 42 กิโลเมตรต่อถัง” 🚗🚗🚗🌬️

สำหรับแคมเปญนี้ Caltex ตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงที่มีกำลังซื้อ พร้อมโปรโมตผ่านสื่อนอกบ้าน (OOH) ไม่ว่าจะเป็น

📍จอ Signature อย่าง PARC PARAGON THE 90 DEGREE & INTERCHANGE 21 – จอดิจิทัล ณ ลานพาร์คพารากอน เห็นชัดจากหลากหลายมุม และอาคาร INTERCHANGE 21 พื้นที่พลุกพล่านย่านอโศก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มทำงานในเมือง

📍Billboard Nationwide – สื่อภาพนิ่งขนาดใหญ่ ติดตั้งตามเส้นทางหลักและรองทั่วประเทศ เข้าถึงกลุ่มผู้ขับขี่และคนเดินทาง

นอกจากนี้ Caltex ยังใช้พลังของ แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น เพื่อกระตุ้นการพูดถึงบนโลกออนไลน์ และต่อยอดสู่กิจกรรมอื่น ๆ ในแคมเปญได้อย่างดี✨

PlanBMedia #CaltexLingOrm #คาลเท็กซ์หลิงออม #ตัวจริงวิ่งไกล #CaltexTechron #เทครอนนนนนนนนน #lingorm

This site is registered on wpml.org as a development site.