Insight

Garnier ปลุกพลังปกป้องผิว พาหนุ่มๆ BUS ท้าแดด ส่งต่อความสดใสทั่วเมือง

มิ.ย. 24, 2025

GARNIER (การ์นิเย่) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำ เปิดตัวไอเท็มกันแดดสูตรใหม่ “Garnier Super UV Cooling Watergel Sunscreen” พร้อมกันแดดตัวดัง “Garnier Skin Naturals Super UV-Invisible Serum Sunscreen” ☀️

พาหนุ่ม ๆ วง BUS ส่งพลังความสดใส บุกทุกจุดของสื่อนอกบ้าน ชู Key Message อย่าง “เย็นทันที -2 องศา” และ “ป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99%”

ครั้งนี้ Garnier ใช้กลยุทธ์ OOH เต็มรูปแบบ บุกทุกโมเมนต์ของการเดินทางของคน ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น

🛒 สื่อ 7-Eleven และ CentralWorld 360° ยิงตรงถึงจุดขาย พร้อมเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคหลากหลายวัย

🚶 สื่อ Metro LED ตั้งอยู่บริเวณแยกจราจร จุดที่มีปริมาณรถหนาแน่นและรถติดเป็นเวลานาน

🚊 สื่อ BTS Skytrain โฆษณา wrap บนตัวขบวนรถไฟฟ้า ครอบคลุมเส้นทางในเมืองทั้งหมด รวมถึงจอ LCD ภายในขบวน ที่มีทั้งภาพและเสียง เป็นจุดที่ผู้โดยสารใช้เวลาเฉลี่ยนานถึง 30 นาที✨

🌐 สื่อ Plan B TV & Plan B TV Nationwide เครือข่ายจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกภูมิภาค

#PlanBMedia #GarnierThailand #GarnierUVCoolingxBUS #BUSBecauseOfYouIShine #กันแดดติดแอร์ #GarnierSuperUVXBUS

This site is registered on wpml.org as a development site.