Insight

Lotus เปิดแคมเปญ ดึง ‘เจมส์ จิ’ ส่งเข้านอน พร้อมใช้ Programmatic DOOH ส่งต่อคำทำนายฝันทั่วประเทศ

เม.ย. 8, 2025

Lotus Mattress แบรนด์ที่นอนที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 30 ปี เปิดตัว ‘เจมส์ จิรายุ’ ในบทบาท Bed Ambassador ผ่านแคมเปญสนุกๆ อย่าง “ฝันพยากรณ์ DREAM PROPHECY” ที่หยิบความเชื่อเรื่องการทำนายฝันของคนไทยมาสร้างสีสัน พร้อมถ่ายทอดแนวคิดหลักของแบรนด์อย่าง “นอนหลับฝันดีบนที่นอน Lotus” ได้อย่างลงตัว

จุดเด่นของแคมเปญนี้คือ การเป็นแบรนด์ที่นอนรายแรกที่นำ Programmatic มาใช้บนสื่อโฆษณานอกบ้าน ด้วยกลยุทธ์ Proximity Targeting ที่ปรับเปลี่ยน ข้อความทำนายฝันให้แตกต่างกันตามแต่ละพื้นที่ เช่น

➤ บริเวณบ่อนไก่ พบป้าย “ฝันว่าต่อยบวย” ทำนายว่า… ผู้ใหญ่จะเกื้อกูล

➤ บริเวณสาทร พบป้าย “ฝันว่าโดนเจ้านายไล่ออก” ทำนายว่า… ทุกคนในบ้านจะมีความสุข

➤ บริเวณเอกมัย พบป้าย “ฝันว่าไปเที่ยวผับ” ทำนายว่า… จะได้เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน

การใช้ Programmatic DOOH ช่วยให้ Lotus ส่งสารได้อย่างแม่นยำ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด พร้อมสร้างประสบการณ์การสื่อสารที่แตกต่างและน่าจดจำ

#PlanBMedia#SweetDreamWithJamesJi#หลับฝันดีบนที่นอนโลตัส#ที่นอนLOTUSxJamesJi#Cloudsensation#Lotusmattress

This site is registered on wpml.org as a development site.