
Lotus Mattress แบรนด์ที่นอนที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 30 ปี เปิดตัว ‘เจมส์ จิรายุ’ ในบทบาท Bed Ambassador ผ่านแคมเปญสนุกๆ อย่าง “ฝันพยากรณ์ DREAM PROPHECY” ที่หยิบความเชื่อเรื่องการทำนายฝันของคนไทยมาสร้างสีสัน พร้อมถ่ายทอดแนวคิดหลักของแบรนด์อย่าง “นอนหลับฝันดีบนที่นอน Lotus” ได้อย่างลงตัว
จุดเด่นของแคมเปญนี้คือ การเป็นแบรนด์ที่นอนรายแรกที่นำ Programmatic มาใช้บนสื่อโฆษณานอกบ้าน ด้วยกลยุทธ์ Proximity Targeting ที่ปรับเปลี่ยน ข้อความทำนายฝันให้แตกต่างกันตามแต่ละพื้นที่ เช่น
➤ บริเวณบ่อนไก่ พบป้าย “ฝันว่าต่อยบวย” ทำนายว่า… ผู้ใหญ่จะเกื้อกูล
➤ บริเวณสาทร พบป้าย “ฝันว่าโดนเจ้านายไล่ออก” ทำนายว่า… ทุกคนในบ้านจะมีความสุข
➤ บริเวณเอกมัย พบป้าย “ฝันว่าไปเที่ยวผับ” ทำนายว่า… จะได้เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน
การใช้ Programmatic DOOH ช่วยให้ Lotus ส่งสารได้อย่างแม่นยำ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด พร้อมสร้างประสบการณ์การสื่อสารที่แตกต่างและน่าจดจำ
#PlanBMedia#SweetDreamWithJamesJi#หลับฝันดีบนที่นอนโลตัส#ที่นอนLOTUSxJamesJi#Cloudsensation#Lotusmattress



