แคมเปญ “Ask more of your phone” โปรโมทมือถือรุ่นใหม่ผ่านสื่อ OOH ใน United Kingdom เน้นโปรโมท 5 ฟีเจอร์สำคัญ คือ Assistant, เลนส์, หน่วยความจำ, แบตเตอร์รี่ และกล้อง โดยใช้ Geo-targeted messages สร้างข้อความโฆษณาที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค พร้อมนำมาเชื่อมโยงกับเวลาและตำแหน่งที่ติดตั้งจอดิจิตอล โดยข้อความจะเปลี่ยนไปตามเวลา สถานที่ และสถานการณ์ในบริเวณที่จอดิจิตอลติดตั้งอยู่ ทำให้สามารถสื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
Source: www.grandvisual.com
แคมเปญ “Unbox Your Phone” เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ในมหานครนิวยอร์ค ด้วยการเปลี่ยนจอดิจิตอลให้กลายเป็นโลกใต้ทะเล มีปลาวาฬสีน้ำเงินแหวกว่ายไปมาอย่างสวยงามทั่วจอ และใช้คอนเซ็ปต์เดียวกันทั่วโลก เป็นการนำเสนอแบรนด์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ผสมผสานกับสื่อ OOH ได้อย่างลงตัว
Source: www.droidsans.com
แคมเปญ “Shot on iphone” ผสมผสานสื่อ OOH และสื่อ Online เพื่อโปรโมทความสามารถด้านการถ่ายภาพจากกล้อง สร้าง Engagement ด้วยกิจกรรมถ่ายภาพจากมือถือ และแชร์ภาพบน Instagram พร้อมใส่แฮชแท็กของแคมเปญ จากนั้นภาพจะถูกเลือกขึ้นมาแสดงบนป้ายโฆษณา
Source: www.adweek.com