ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมสูงวัย จำนวนประชากรลดลง และคนส่วนใหญ่เริ่มตื่นตัวหันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากผลการสำรวจพบกว่า 89% ของผู้บริโภค ต้องการซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ โดยในกลุ่มผู้ที่มีรายได้ระดับกลางนั้นจะพิจารณาซื้อสินค้าจากคุณภาพมากกว่าราคา ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยปัจจุบันมีมูลค่าการตลาดมากกว่า 738,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ยสะสมสูงถึง 12% ต่อปี ซึ่งธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประกอบด้วย 3 กลุ่มหลัก คือ
Source: thansettakij
เมื่อธุรกิจมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง การใช้งบโฆษณาจึงมีส่วนสำคัญในการนำเสนอแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมทั้งช่วยให้ผู้บริโภคจดจำและนึกถึงแบรนด์ ซึ่งข้อมูลจาก Nielsen พบว่าในปี 2017 มีการใช้งบโฆษณากับสื่อโทรทัศน์ 61%, สื่อในโรงภาพยนตร์ 16% และสื่อนอกบ้าน 11% ซึ่งสื่อนอกบ้านยังคงเป็นหนึ่งในช่องทางการสื่อสารที่ธุรกิจนี้เลือกใช้ สามารถตอบโจทย์ทุกช่วงของ Product life cycle เนื่องจากสื่อนอกบ้าน สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้เวลาอยู่นอกบ้านได้เป็นอย่างดี
Source: Nielsen
THE CBD – SELECT SCREEN FOR YOUR TARGET
เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า SMEs / Start Up ที่มีงบประมาณจำกัด และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเลือก Location ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ สามารถเลือกซื้อเฉพาะจอที่ต้องการได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงานขายที่ดูแลท่าน