
คุ้มค่ากับการลงทุน เพื่อสื่อสารแบรนด์บนพื้นที่ท่ามกลางเหล่านักช้อปจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยสื่อโฆษณา ณ จุดขาย สื่อสุดท้ายเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ กระจายตัวอยู่ทั่วบริเวณศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอร์รี่
เพิ่มโอกาสในการมองเห็นและจดจำแบรนด์ เข้าถึงเหล่านักช้อป ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่บริเวณศูนย์การค้าสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ สื่อกระจายตัวอยู่ตั้งแต่บริเวณทางเข้า ตลอดจนภายในศูนย์การค้า
สื่อที่ทำหน้าที่กระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ จุดติดตั้งกระจายตัวอยู่ทั่วบริเวณภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์
สื่อสารแบรนด์ผ่านจอดิจิตอลที่กระจายตัวทั่วห้างไอคอนสยาม แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
เข้าถึงเหล่านักช้อป ด้วยจอดิจิตอลกว่า 230 จอ ที่กระจายตัวอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเครือเซ็นทรัลทั่วประเทศ
แตกต่างด้วยดีไซน์จอดิจิตอลทรง Twist ภายในห้างสรรพสินค้า Emquartier และจอดิจิตอลภายใน Emporium ช่วยแบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง
สื่อโฆษณา ณ จุดขาย ภายใน 7-11 ทั่วประเทศ ที่มาพร้อมภาพและเสียง ถือเป็นสื่อโฆษณาสุดท้ายที่กระตุ้นก่อนผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้า
เครือข่ายจอดิจิตอลภายใน Hypermarket ชั้นนำของไทยอย่าง Big C กระจายอยู่ทั้ง Big C, Big C Extra และ Big C Jumbo