





กว่า 170 จอ ครอบคลุมศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซนเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้บริการห้างสรรพสินค้าและผู้เดินทางบริเวณถนนพระราม 1 ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตลอดการเดินทางตั้งแต่บริเวณหน้าห้างไปจนถึงภายในห้างสรรพสินค้า ช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็นและนำไปสู่การตัดสินใจซื้อสินค้าได้ดียิ่งขึ้น
โอกาสสร้างสรรค์ไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อดึงดูดผู้ชมที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนเเละสยามเซ็นเตอร์
เข้าถึงกลุ่มผู้นำเทรนด์ด้วยจอดิจิตอลครอบคลุมแหล่งช้อปปิ้งระดับพรีเมี่ยม
สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ณ จุดขาย
สร้างความน่าสนใจกับนวัตกรรมสื่อโฆษณาในห้องน้ำ ด้วยกระจกเทคโนโลยีการแสดงผลวิดีโอความละเอียดสูง
สื่อโฆษณาดิจิตอลครอบคลุมศูนย์การค้าไอคอนสยาม จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของประเทศไทย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
สร้างการรับรู้แบรนด์ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ณ จุดขายสินค้า ด้วยกว่า 230 จอดิจิตอล ครอบคลุม 11 ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเครือเซ็นทรัล ทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
สร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ด้วยสื่อโฆษณาดิจิตอลภายในศูนย์การค้า Emporium และ Emquartier เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ
สื่อโฆษณา ณ จุดขายใน 7-Eleven ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ สร้างความน่าสนใจให้กับโฆษณาด้วยภาพและเสียง ช่วยเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อได้มากยิ่งขึ้น
เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ด้วยสื่อโฆษณาภาพนิ่งในห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา
เพิ่มโอกาสและความถี่ในการมองเห็นโฆษณา ด้วยเครือข่ายจอดิจิตอลทั่วประเทศ กว่า 263 จอ ครอบคลุมห้างสรรพสินค้า 88 สาขา