





บิลบอร์ดเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ ช่วยให้แบรนด์โดดเด่นและเป็นที่จดจำ
เพิ่มโอกาสและความถี่ในการมองเห็นแบรนด์
เพิ่มโอกาสและความถี่ในการมองเห็นแบรนด์ ด้วยงบประมาณที่จำกัด
เปลี่ยนงานโฆษณาแบบเดิมๆ ด้วยเทคนิคพิเศษ 2D / 3D
ช่วยเพิ่มการจดจำและสร้างความน่าสนใจให้กับแบรนด์ยิ่งขึ้น
LED lighting ช่วยให้งานโฆษณาน่าสนใจ และโดดเด่นเป็นพิเศษในเวลากลางคืน
Reflective films ช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้พบเห็นในเวลากลางคืน
เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตลอดการเดินทาง ด้วยสื่อประเภทภาพนิ่งครอบคลุมบริเวณทางขึ้น-ลงรถ, ภายในรถ และบริเวณหลังที่นั่งของผู้โดยสาร
จอดิจิตอล 112 จอ ครอบคลุมพื้นที่ภายในระบบรถไฟฟ้า MRT 18 สถานี เล่นโฆษณาพร้อมกันทั้ง 112 จอ ครอบคลุมบริเวณทางเข้า-ออกสถานี บริเวณทางเดิน และบริเวณรอรถไฟฟ้า MRT
จอดิจิตอล 1,402 จอ ครอบคลุมบริเวณทางเดินภายในสถานี จุดจำหน่ายตั๋ว ภายในขบวนรถ ทั้ง 38 สถานี 54 ขบวน และโดดเด่นด้วยจอขนาดใหญ่บริเวณจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT (สถานีสุขุมวิท) กับรถไฟฟ้า BTS (สถานีอโศก)