
รองรับการเติบโตของตลาดอีสปอร์ตโดยนำเอาจุดเด่นด้านความสนุกสนานมาผสมผสานในทัวร์นาเม้นต์ใหม่ๆ พร้อมเพิ่มความหลากหลายของคอนเทนต์ในการสร้างคอมมูนิตี้ให้กับคนรักอีสปอร์ต อีกทั้งยังสามารถสร้างกิจกรรมทางการตลาดเพื่อก่อให้เกิดยอดขายกับผู้สนับสนุนอีกด้วย
การแข่งขันอีสปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 และถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในรายการ GSB E-CUP 2019 Thailand Open Tournament นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตเกมฟุตบอล
ปลุกกระแส HITMAN REBORN ใหกลับมาอีกครั้ง กับเกมมือถือแนว Action RPG
ที่จะกลับมาเติมเต็มให้กับผู้รักการ์ตูนอนิเมะ ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุน ‘ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!’
โอกาสที่แบรนด์จะเข้าถึงกลุ่มเกมเมอร์ และกลุ่มผู้ชื่นชอบการ์ตูนอนิเมะ
พันธมิตรร่วมกับ Gameloft หนึ่งในผู้ให้บริการด้านเกมบนโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก แพลตฟอร์มที่ช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มเผู้ชื่นชอบการเล่นเกมส์ออนไลน์ในไทยกว่า 3.4 ล้านคนต่อเดือน
สร้างโอกาสในการสื่อสารแบรนด์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชื่นชอบการเล่นเกมส์ออนไลน์บนสมาร์ทโฟน ผ่านโฆษณาในรูปแบบภาพนิ่ง, วิดีโอ, วิดีโอแบบ Interactive และมินิเกม