Insight

‘‘ยึดพื้นที่’’สถานี BTS ให้เป็นแลนมาร์กของแบรนด์ สร้าง Brand Moment อย่างเต็มพิกัด

ก.ค. 8, 2025

BTS Station Takeover เปลี่ยนทุกพื้นที่ในสถานี BTS ให้กลายเป็นพื้นที่ของแบรนด์ สร้างโอกาสในการมีประสบการณ์กับแบรนด์แบบไร้รอยต่อ พร้อมเข้าถึงผู้โดยสารกว่า 3 ล้านคนที่ใช้บริการบนสถานีต่อวัน โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และ Millennial ซึ่งเป็นกลุ่มผู้โดยสารส่วนใหญ่ของ BTS 🚉✨

แบรนด์สามารถยึดครองทุกพื้นที่ ครอบคลุมทุก Touchpoint ตั้งแต่ทางเข้าสถานี ทางเดิน ห้องจำหน่ายตั๋ว จนถึงชั้นชานชาลาบน 6 สถานียอดนิยมที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ได้แก่ สยาม, อโศก, ศาลาแดง, ช่องนนทรี, พร้อมพงษ์ และชิดลม ซึ่งล้วนเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ การทำงาน และการเดินทางที่มีทราฟฟิกหนาแน่นสูงสุดของกรุงเทพฯ

มากไปกว่านั้น แบรนด์ยังสามารถออกแบบธีมเฉพาะตัว พลิกโฉมสถานีให้กลายเป็นแลนด์มาร์กและจุดถ่ายภาพแห่งใหม่ สร้าง Brand Moment ที่น่าจดจำ ดึงดูดทั้งสายตาและความสนใจได้อย่างลงตัว

#PlanBMedia #VGI

This site is registered on wpml.org as a development site.