
แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง LYN เดินเกมรุกตลาดแฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นกระเป๋าผู้ชายใหม่ล่าสุด “KONGTHAP PEAK FOR LYN INFINITE MEN’S COLLECTION 2025” โดยได้นักแสดงและศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง “กองทัพ พีค” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด




โดยในครั้งนี้ LYN เลือกใช้สื่อนอกบ้าน (OOH) ในพื้นที่ยุทธศาสตร์อย่างสนามบินและห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ LYN ดูทันสมัย และเข้าถึงกลุ่มแฟชั่นนิสต้าชาวเมืองได้อย่างตรงจุด โดยประกอบไปด้วย
📍 Air Traveller 2.0 – สนามบินสุวรรณภูมิ สร้างการรับรู้ในกลุ่มนักท่องเที่ยว (ทั้งไทยและต่างชาติ) ด้วยสื่อรอบสายพานรับกระเป๋า สนามบินที่มีผู้โดยสารเฉลี่ยกว่า 5 ล้านคนต่อเดือน
📍 Central World 360 – จอดิจิทัลบริเวณลิฟต์แก้ว ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้า Central World ซึ่งเป็นที่ตั้งของ ร้าน LYN เองด้วย สร้างแรงกระตุ้นในการเข้าร้านทันทีแบบ real-time media-to-store experience
📍 Paragon Motion Block – จุดเชื่อม Siam Paragon/Siam Center เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มแฟชั่นนิสต้าชั้นนำ พร้อมกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในพื้นที่ที่มีหน้าร้าน LYN เช่นกัน ✨
#Planbmedia #LYNInfinite #LYNaccs #KongthapPeakForLYN