
Bus Media คือสื่อนอกบ้านในรูปแบบรถโดยสารประจำทาง ซึ่งเป็นระบบขนส่งที่คนกรุงเทพฯใช้ในชีวิตประจำวันมากที่สุด จุดเด่นของสื่อนี้คือการทำหน้าที่เสมือน “Moving Billboard” ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างใกล้ชิด ทุกซอกมุมของเมือง ![]()





ด้วยจำนวนรถมากกว่า 2,000 คัน และเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า 200 เส้นทางทั่วกรุงเทพฯ Bus Media จึงเหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับ Mass ผ่านการมองเห็นซ้ำอย่างต่อเนื่องช่วยสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ และการจราจรที่หนาแน่น ยิ่งเพิ่มระยะเวลาการมองเห็นได้นานมากยิ่งขึ้นด้วย
นอกจากนี้ Bus Media ยังสามารถออกแบบและปรับใช้ได้หลากหลายรูปแบบทั้ง Full Wrap, Half Wrap, Quarter Wrap และ In-Bus Media เช่น จอ LCD ภายในรถซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการสื่อสารแบรนด์ทั้งจากภายนอกและภายในตัวรถ และแบรนด์ยังสามารถจัดกิจกรรมหรือสร้างประสบการณ์ร่วมบนรถได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกของ และทดลองสินค้า![]()