
OCuSOFT 👁️ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเปลือกตาอันดับ 1 ในไทยและอเมริกา จับมือกับศิลปินคู่ขวัญ ‘บิวกิ้น และ พีพี’ ส่งแคมเปญ #BKPPเลือกOCuSOFT เชิญชวนทุกคนให้หันมาทำความสะอาดขอบตาทุกวัน จนเป็น ‘กิจวัตรใหม่ ที่ใครๆก็ต้องทำ’ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ที่ใส่ใจสุขภาพตา, ผู้มีปัญหาเปลือกตา ไปจนถึงผู้ใช้คอนแทคเลนส์






เพื่อสร้างการรับรู้ให้ครอบคลุมที่สุด OCuSOFT ได้ผสานกลยุทธ์การสื่อสารทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์โดยใช้เครือสื่อนอกบ้านไม่ว่าจะเป็น:
จอ Signature MAX: สร้าง Premium Impact ด้วยจอดีไซน์โดดเด่นใจกลางกรุงเทพฯ
PlanB TV & PlanB TV Nationwide: เข้าถึงระดับแมส ด้วยเครือข่ายจอดิจิทัลที่ครอบคลุมทั่วประเทศ
จากผลสำรวจล่าสุดพบว่า 67% ของผู้ชมให้ความสนใจกับโฆษณา OOH ที่มีพรีเซนเตอร์ และ 49% ระบุว่า พรีเซนเตอร์มีอิทธิพลโดยตรงต่อการตัดสินใจซื้อ ดังนั้น หากแคมเปญที่นำโดยพรีเซนเตอร์ได้รับการถ่ายทอดผ่านสื่อนอกบ้านอย่างทั่วถึงและต่อเนื่อง ย่อมสามารถกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคได้อย่างมาก![]()