
Maybelline New York เดินเกมสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แบรนด์ ด้วยการเปิดตัว “NINGNING” สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก Aespa ขึ้นเป็น Brand Ambassador ประจำเอเชียเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวแทนของ Genใหม่ที่มั่นใจ กล้าแสดงออก และไม่ยึดติดสิ่งเดิม ๆ
การเปิดตัวครั้งนี้ Maybelline New York ได้เลือกใช้สื่อนอกบ้าน สร้างการรับรู้แบบไร้รอยต่อ ตลอดเส้นทางการใช้ชีวิตของคนเมือง 🏙️🌆



โดยสื่อที่ใช้ประกอบไปด้วย:
BTS City Line: สื่อโฆษณาบนคอลัมน์เสา BTS จุดจราจรหนาแน่น ครอบคลุมทั้งย่านธุรกิจ (CBD) และแหล่งช้อปปิ้ง
On Station & LCD in Train: เจาะลึกการเดินทางของคนในกทม. โดยเปลี่ยนช่วงเวลาที่ต้อง “รอ” และ “เดินทาง” ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคเปิดรับสื่อได้ดีที่สุด ให้กลายเป็นการรับชมโฆษณาอย่างต่อเนื่องและใกล้ชิดภายในสถานีและขบวนรถไฟฟ้า![]()
LockBox: จอ digital LED บน smart locker ที่ตั้งอยู่ตามสถานีรถไฟฟ้าBTS และ MRT ใกล้สำนักงานกว่า 17 โลเคชั่น ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งนักท่องเที่ยว นักช้อป พนักงานออฟฟิศ และนักศึกษา
MBK MEGA LED: จอขนาดยักษ์ที่ดึงดูดทุกสายตาทั้งจากผู้คนบน Skywalk และผู้สัญจรบนท้องถนน ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ของแคมเปญ และกลายเป็นจุดเช็คอินที่แฟนคลับต้องมาเห็นด้วยตาตัวเอง ![]()
แคมเปญนี้ Maybelline New York ใช้กลยุทธ์การตลาดที่เข้าใจผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ความสำเร็จนี้สอดคล้องกับผลสำรวจล่าสุดที่พบว่า 67% ของผู้ชมให้ความสนใจกับโฆษณา OOH ที่มีพรีเซนเตอร์ และที่สำคัญคือ 49% ระบุว่าพรีเซนเตอร์มีอิทธิพลโดยตรงต่อการตัดสินใจซื้อ ![]()
#PlanBMedia#มาสคาร่าหนิงหนิง#NingNingMascara#Maybellinethailand#NINGNING#aespa