Insight

Maybelline New York เปิดตัว “NINGNING” วง Aespa Brand Ambassador ภูมิภาค ผ่านสื่อ OOH ใจกลางกรุงเทพฯ

ส.ค. 28, 2025

Maybelline New York เดินเกมสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แบรนด์ ด้วยการเปิดตัว “NINGNING” สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก Aespa ขึ้นเป็น Brand Ambassador ประจำเอเชียเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวแทนของ Genใหม่ที่มั่นใจ กล้าแสดงออก และไม่ยึดติดสิ่งเดิม ๆ

การเปิดตัวครั้งนี้ Maybelline New York ได้เลือกใช้สื่อนอกบ้าน สร้างการรับรู้แบบไร้รอยต่อ ตลอดเส้นทางการใช้ชีวิตของคนเมือง 🏙️🌆

โดยสื่อที่ใช้ประกอบไปด้วย:

BTS City Line: สื่อโฆษณาบนคอลัมน์เสา BTS จุดจราจรหนาแน่น ครอบคลุมทั้งย่านธุรกิจ (CBD) และแหล่งช้อปปิ้ง

On Station & LCD in Train: เจาะลึกการเดินทางของคนในกทม. โดยเปลี่ยนช่วงเวลาที่ต้อง “รอ” และ “เดินทาง” ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคเปิดรับสื่อได้ดีที่สุด ให้กลายเป็นการรับชมโฆษณาอย่างต่อเนื่องและใกล้ชิดภายในสถานีและขบวนรถไฟฟ้า🚝

LockBox: จอ digital LED บน smart locker ที่ตั้งอยู่ตามสถานีรถไฟฟ้าBTS และ MRT ใกล้สำนักงานกว่า 17 โลเคชั่น ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งนักท่องเที่ยว นักช้อป พนักงานออฟฟิศ และนักศึกษา

MBK MEGA LED: จอขนาดยักษ์ที่ดึงดูดทุกสายตาทั้งจากผู้คนบน Skywalk และผู้สัญจรบนท้องถนน ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ของแคมเปญ และกลายเป็นจุดเช็คอินที่แฟนคลับต้องมาเห็นด้วยตาตัวเอง 👀

แคมเปญนี้ Maybelline New York ใช้กลยุทธ์การตลาดที่เข้าใจผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ความสำเร็จนี้สอดคล้องกับผลสำรวจล่าสุดที่พบว่า 67% ของผู้ชมให้ความสนใจกับโฆษณา OOH ที่มีพรีเซนเตอร์ และที่สำคัญคือ 49% ระบุว่าพรีเซนเตอร์มีอิทธิพลโดยตรงต่อการตัดสินใจซื้อ ✨

#PlanBMedia#มาสคาร่าหนิงหนิง#NingNingMascara#Maybellinethailand#NINGNING#aespa

This site is registered on wpml.org as a development site.