
Platform Shelter สื่อที่สร้าง Brand Immersive Experience บนชานชาลารถไฟฟ้า BTS ด้วยพื้นที่สื่อที่ครอบคลุมทั้งผนังและเหนือศีรษะ ทำให้โดดเด่นสะดุดตา และอยู่ในจุดที่ผู้โดยสารต้องหยุดรอเป็นเวลานาน จึงสร้าง Captive Attention ได้เต็มที่ ✨
โดยสื่อนี้ตั้งอยู่บน 4 สถานีหลักที่มีจำนวนผู้ใช้บริการบนสถานีหนาแน่น เฉลี่ยต่อเดือนสูงถึง 11 ล้านคน ยิ่งเปิดโอกาสให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย



สถานีพร้อมพงษ์ – ย่านพรีเมียม รายล้อมด้วย The EM District, คอนโดหรู และโรงแรมระดับ 5 ดาว ช่วยยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่ม Luxury & Lifestyle โดยตรง
สถานีอโศก – ครอบคลุมทุกกลุ่ม Urban Flow ของคนเมือง ด้วยทำเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญของ BTS และ MRT ที่มีนักท่องเที่ยว คนทำงาน และนักศึกษาเดินทางอย่างต่อเนื่อง
สถานีช่องนนทรี และศาลาแดง – เจาะกลุ่มนักธุรกิจและคนทำงานที่มีศักยภาพสูงในย่าน CBD ที่เต็มไปด้วยอาคารสำนักงานและศูนย์กลางธุรกิจ
นอกจากนี้ Platform Shelter สามารถกระตุ้นการเชื่อม OOH สู่ Online ได้อย่างดี โดยแบรนด์สามารถดึงผู้บริโภคให้ค้นหา เข้าเว็บไซต์ หรือช้อปออนไลน์ ผ่าน QR Code ที่ช่วยเพิ่ม Engagement และ Conversion ได้อย่างดี ![]()