Insight

โออิชิ กรีนที พาขวัญใจ GenZ‘สกาย – นานิ’ บุก OOH ส่งต่อพลังงานบวกทั่วเมือง

ก.ย. 17, 2025

‘โออิชิ กรีนที’ 🍵 ปล่อยแคมเปญใหม่ “โออิชิ กรีนที รู้สึกดี ทุก Tea เลย” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ อย่าง “สกาย วงศ์รวี” และ “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” ผ่านกลยุทธ์สื่อนอกบ้าน (OOH) ที่ครอบคลุมตั้งแต่การเดินทางจนถึงจุดขาย เพื่อสร้างการจดจำ ความ Impact และ กระตุ้นการตัดสินใจซื้ออย่างครบวงจร 🔄

1️⃣ สร้างความคุ้นเคยตลอดการเดินทาง 🚘 (High Frequency) โออิชิใช้เครือข่าย Plan B TV และ Metro LED ในพื้นที่สัญจรหนาแน่น เพื่อสร้างการเห็นซ้ำจนกลายเป็นความคุ้นเคย งานวิจัย Nielsen พบว่า การเจอสื่อบ่อยครั้งช่วยเพิ่ม Brand Recall ได้สูงถึง 47% อีกทั้งเมื่อผู้บริโภคเห็น Presenter + แท็กไลน์ ชัดเจน มากถึง 52% สามารถจดจำแบรนด์และรู้สึกถูกโน้มน้าวได้

2️⃣ สร้างปรากฏการณ์ที่ต้องเหลียวมอง 👀 (High Impact) เพื่อให้แคมเปญเป็นที่จดจำ และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด โออิชิได้ยึดพื้นที่บริเวณทางด่วนพระราม 4 ด้วย “The 20” จอสกรีนซีรีส์ที่เรียงกัน 37 ต้น 74 จอ ยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร นับเป็นการสร้าง “ปรากฏการณ์” (Phenomenon) ที่เปลี่ยนถนนทั้งสายให้กลายเป็นรันเวย์ของแคมเปญ

3️⃣ กระตุ้น ณ จุดขาย 🛍️ (Point of Purchase) หลังจากสร้างการรับรู้ตลอดเส้นทางแล้ว โออิชิยังใช้ 7-Eleven In-store Media เป็นจุดกระตุ้นในการหยิบสินค้า งานวิจัยพบว่า 64% ของการตัดสินใจซื้อเกิดที่หน้าชั้นวาง และสื่อใน 7-Eleven สามารถสร้าง Brand Recognition ได้สูงถึง 68–70% พร้อมกระตุ้น Purchase Intention เฉลี่ยกว่า 64%

#โออิชิกรีนที #โออิชิกรีนทีรู้สึกดีทุกTeaเลยッ #OishixSkyNani #PlanBMedia

This site is registered on wpml.org as a development site.