
ดอกบัวคู่ แบรนด์สมุนไพรไทยที่เติบโตส่งออกทั้งในไทยและต่างประเทศ เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์รอบใหม่ด้วยกลยุทธ์ Double Impact Billboard โปรโมท 2 ผลิตภัณฑ์ในป้ายเดียว ได้แก่ เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป รังนกไทยยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศจีน และซุปไก่สกัดผสมตังกุยและถั่งเฉ้า✨
📌 สื่อที่เลือกใช้คือ Billboard ทั้งในกทม.และต่างจังหวัด ซึ่งเป็นสื่อที่สร้าง Mass Awareness ได้ดีที่สุดในเวลาอันสั้น ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมหาศาล สร้างการมองเห็นซ้ำๆ



พร้อมใช้กลยุทธ์การสื่อสารแบบ Double Impact ยิ่งช่วยให้ดอกบัวคู่ Maximize Media Value ด้วยการนำเสนอสินค้าที่ต่างกัน ขยายการรับรู้ไปยังหลายเซ็กเมนต์ผู้บริโภค และเพิ่มโอกาสให้ผู้ชมจดจำแบรนด์ได้จากหลายมิติ ทั้งความสดชื่นและสุขภาพ💪🏻🔥