Insight

BioActive+ ชูแคมเปญ Paint the Town RED “ย้อมเมืองให้เป็นสีแดง” บนสื่อนอกบ้านทั่วทุกมุมเมือง

ก.ย. 17, 2025

BioActive+ แบรนด์จากนิวซีแลนด์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Concentrated Liquid Asta Drink” อาหารเสริมรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวและร่างกาย ไปพร้อมกับการใช้ชีวิตที่แอคทีฟในเมือง

ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ Paint the Town RED ใช้กลยุทธ์ Emotional Color Strategy ดึงดูดความสนใจด้วย “สีแดง” ซึ่งสื่อถึงสัญลักษณ์ของพลังงาน ศิลปะ สุขภาพ และสไตล์✨

🎯 ไฮไลต์ของแคมเปญ อยู่ที่การ “ย้อมเมืองให้เป็นสีแดง” ผ่านการใช้สื่อ OOH เป็นแกนหลักในการสื่อสาร โดยสร้าง 📍RED MAPS ทั่วทุกมุมเมือง ครอบคลุมจุดทคนเดินทาง และใช้ชีวิตประจำวัน (high-traffic area) เช่น บนสถานี ขบวนรถไฟฟ้า และเสาตอม่อ BTS, จอ Signature ขนาดใหญ่ใจกลางเมือง, จอซีรีส์ยาวเรียงกัน 74 จอหน้าหลัง บริเวณทางด่วนพระราม 4

และต่อยอดสู่การขยาย Engagement บนออนไลน์ ด้วยกิจกรรมที่ชวนผู้บริโภค โพสต์ภาพหรือวิดีโอแคมเปญ พี่พบเห็นบนสื่อ OOH และแชร์ผ่านแฮชแท็ก #BioActivePainttheTownRED สร้างกระแสให้เกิดการพูดถึง (Social Buzz) และขยายการรับรู้ของแคมเปญสู่กลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นทั้งออฟไลน์และออนไลน์

#PlanBMedia#Astadropdrink#แอสต้าดรอปดริ้งค์#ConcentratedLiquidAstaDrink

#BioActiveplus#BioActiveTH#BioActiveTH

This site is registered on wpml.org as a development site.