Insight

KrungthaiTravel Debit Card  ยึดพื้นที่ OOHปลุกกระแสการเดินทางยกระดับ Travel Cardที่ไม่ใช่แค่เรทดี แต่ได้มากกว่าเดิม สู่ประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบ TOURICH

ต.ค. 14, 2025

‘กรุงไทย’ เปิดตัวแคมเปญ Krungthai Travel Debit Card “ก้าวจาก Tourist ธรรมดา มาเป็น TOURICH” ภายใต้แนวคิด “ก้าวสู่การท่องเที่ยวที่เหนือกว่าเดิม” พร้อมขยายสื่อนอกบ้าน (OOH) ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสื่อสาร Travel Card ที่ให้มากกว่า ทั้งในด้านความคุ้มค่า (Value) และประสบการณ์ระดับพรีเมียม (Experience)

แคมเปญนี้นำเสนอผ่าน คุณว่านไฉ ช่องอาสาพาไปหลง อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดังที่เป็นทั้งผู้ใช้งานจริง และแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางหลายคน ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มมิติในการสื่อสารให้ตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย

พร้อมชวนทุกคนเปลี่ยนจาก Tourist ธรรมดา มาเป็น TOURICH เพื่อตอกย้ำว่า Krungthai Travel Debit Card คือบัตรท่องเที่ยวที่เหนือกว่า มอบสิทธิประโยชน์ครบครัน ที่ทำให้ Consumer RICH ในทุกการเดินทาง

กรุงไทยชูจุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจน ด้วย Tagline “ก้าวสู่การท่องเที่ยวที่เหนือกว่าเดิม” สื่อสารถึงการยกระดับประสบการณ์ทางการท่องเที่ยว และใช้จ่ายสำหรับนักเดินทาง ให้ “RICH” กว่าเดิม

Krungthai Travel Debit Card :

✨เปลี่ยนภาพจำการท่องเที่ยวแบบเดิม ๆ ให้มีแต่ได้กับได้

✨ไม่ใช่แค่เรทดี แต่ยังมาพร้อม Cashback, รับดอกเบี้ย, สิทธิพิเศษ และฟีเจอร์เสริมที่ตอบโจทย์นักเดินทาง

พร้อมวางกลยุทธ์สื่อที่เป็น Touchpoint ของแรงบันดาลใจในการเดินทาง ได้แก่:

📍สื่อดิจิทัลในเมือง – The 20 จอโฆษณาสุดไอคอนิกกว่า 74 จอ บนเส้นทางด่วนพระราม 4 และสื่อบริเวณ Parc Paragon ถ่ายทอด Mood ของ “RICH Experience” ผ่านภาพและโทนสีสะท้อนความพรีเมียมและคุ้มค่า

📍สื่อบนแนวรถไฟฟ้า BTS – เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักศึกษา และคนทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่มีพฤติกรรมการเดินทาง และการใช้จ่ายที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว เพิ่มการรับรู้แบรนด์ในช่วงเวลาเดินทางประจำวัน

#ก้าวจากTouristมาเป็นTOURICH#ก้าวสู่การท่องเที่ยวที่เหนือกว่าเดิม#KrungthaiTravelDebitCard#Krungthai#กรุงไทยแอคซ่า#PlanBMedia

This site is registered on wpml.org as a development site.