
นักเดินทางทุกคนรู้ดีว่า Pain Point ใหญ่ที่สุดก่อนออกทริป ไม่ใช่การจัดกระเป๋า แต่คือ “ความกังวลเรื่องเรทแลกเงิน” และ “ความยุ่งยากในการใช้จ่าย” โจทย์ของ YouTrip คือจะสื่อสารอย่างไรให้คนเมืองรู้ว่า “การเดินทางที่คุ้มค่า โปร่งใส และไร้ข้อจำกัด” นั้นเกิดขึ้นได้จริง![]()
ครั้งนี้ YouTrip สร้างปรากฏการณ์ ยึดพื้นที่บนรถไฟฟ้า BTS ซึ่งเป็นเส้นเลือดหลักของการเดินทางในเมือง เปลี่ยน “สถานีต่อไป” ให้กลายเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ด้วยการเล่นกับชื่อสถานี BTS เช่น“ช่องนนทรี” → “ช่องนนซีแอตเทิล” พร้อมตอกย้ำแคมเปญหลัก “เรทดี ไม่มีแต่”




เสริมพลังด้วย The 20 DOOH Series จอดิจิทัลซีรีส์ที่วางเรียงต่อกันยาวที่สุดในโลก ตลอดแนวทางด่วนพระราม 4 กว่า 74 จอ รวมระยะทาง 2.5 กม. พร้อม Emoji Billboard แบบ Two-Way Communication ที่ชวนคนถอดรหัสข้อความ สร้างการมีส่วนร่วมอย่างสนุกในทุกเส้นทาง
แคมเปญนี้ไม่เพียงยึดพื้นที่เมือง แต่ยังยึดใจนักเดินทางยุคใหม่ด้วยแนวคิดที่สดใหม่ เข้าใจง่าย และเป็นมิตร YouTrip ตอกย้ำความเป็น เพื่อนคู่ใจของนักเดินทาง ![]()