Insight

กรุงไทย-แอกซ่า ทุ่มสื่อ OOHเปิดตัวประกันโรคร้าย CI 123 ถ่ายทอดแรงบันดาลใจการเริ่มดูแลสุขภาพ ผ่านแม่ชม – แอบิเกล

พ.ย. 27, 2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จับประเด็นโรคร้ายแรงเป็น ‘วาระแห่งชาติ’ 🚩 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “CI 123 คุ้มครองครบ จบทุกโรคร้าย” โดยใช้ OOH เป็น Core Touchpoint ออกแบบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคเข้าใจทีละขั้น แทนการสื่อสารข้อมูลครั้งเดียวจบ

✨ Phase 1: เริ่มต้นด้วย Teaser Campaign กับข้อความที่กระตุ้นให้ไทยหันมาใส่ใจสุขภาพเชิงป้องกัน และไกลโรคร้ายไปด้วยกัน กับความคุ้มครองโรคร้ายแรงจาก CI 123 และเป็นครั้งแรกของวงการประกัน ในการ Takeover จอดิจิทัล Plan B TV กว่า 240 จอทั่วกรุงเทพฯ และสื่ออื่นๆ บนเส้นทางสัญจรหรือแหล่งไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อเน้นให้ผู้บริโภคจดจำก่อนรู้รายละเอียด และสร้างการรับรู้ให้ CI123 ติดตา ก่อนเข้าสู่ Phase ต่อไป ⏭️

✨ Phase 2: หลังจากสร้างการรับรู้ในช่วง Teaser แล้ว แคมเปญปรับ Visual บน OOH เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่บอกเล่าเรื่องราวของการส่งต่อแรงบันดาลใจในการเริ่มดูแลสุขภาพ ผ่าน แม่ชม และน้องแอบิเกล พรีเซนเตอร์คนใหม่ ไปสู่กลุ่มคนต่างๆ พร้อมทั้งสร้างความคุ้มครองสุขภาพจากโรคร้ายแรงด้วย แบบประกันโรคร้าย CI 123 คุ้มครองครบ จบทุกโรคร้าย ที่คุ้มครองครอบคลุม 123 โรค ทุกระยะและยาวจนถึงอายุ 99 ปี

โดยสื่อที่ใช้สามารถสร้างความจดจำและ Emotional Connection ผ่านการสื่อสารที่กระจายไปยังผู้บริโภคในกรุงเทพฯ บนสื่อ Signature อย่าง The20 หรือ The Panoramix@CentralWorld รวมถึงสื่อสนามบินดอนเมือง และจอดิจิทัลในหัวเมืองใหญ่

ให้ทุกคนนับ ‘123 เริ่มเลย’ ตามน้องเกลทั่วประเทศ 🥰🫶

#PlanBMedia#ประกันโรคร้ายCI123#คุ้มครองครบจบทุกโรคร้าย#KrungthaiAXALife#KnowYouCan

This site is registered on wpml.org as a development site.