เปิดตัวสื่อใหม่ ‘Digital Gateway X’ สื่อบนทางด่วน ที่สร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ด้วยจอดิจิทัลที่เรียงต่อกัน สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนท้องถนนได้อย่างทั่วถึง
สื่อนี้ติดตั้งบนทางด่วน 3 เส้นทางหลัก จำนวนมากกว่า 20 ด่าน ครอบคลุมพื้นที่สำคัญในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยข้อมูลจาก BEM ยังคาดการณ์ปริมาณรถที่ใช้ทางด่วนในปีนี้จะเพิ่มขึ้น 2-3% จากปีก่อน