
สนามมวยราชดำเนิน พลิกภาพลักษณ์ จาก “Fight Venue” สู่ “Cultural Destination” 🇹🇭🥊 ผ่านสื่อ MuvAds สื่อโฆษณาบนรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า 100% จาก MuvMi ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุม ผ่าน 12 พื้นที่หลักทั่วกรุงเทพฯ
โดยแคมเปญนี้ของราชดำเนิน มุ่งเจาะพื้นที่โซนรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นย่านประวัติศาสตร์และแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพื่อสร้างการรับรู้เชิงวัฒนธรรม ผ่าน Dynamic Visibility ที่เข้าถึงผู้คนจริงในทุกวัน



พร้อมโปรโมตแคมเปญ “Immerse in Muay Thai, Immerse in Thailand” ด้วยไฮไลต์ระดับโลกอย่าง World’s First Muay Thai Immersive Experience ภายในเวทีมวยราชดำเนิน ที่มอบประสบการณ์ให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับศิลปะและวัฒนธรรมของมวยไทยอย่างแท้จริง
ทั้งหมดนี้สะท้อนการใช้ “มวยไทย” เป็นพลังของ Soft Power ที่ไม่เพียงแค่โปรโมตกีฬา แต่ยังเป็นประตูสู่การให้คนทั่วโลกได้สัมผัสวัฒนธรรมไทย