
แบรนด์ยาสีฟันสมุนไพร “ดอกบัวคู่” ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน เดินเกมการตลาดอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยาสีฟันสมุนไพรดอกบัวคู่ สูตรเกลือสมุนไพร” โดยชูจุดแข็งเรื่องมาตรฐานระดับโลก พร้อม Key Message ชัดเจนว่า “ยาสีฟันดี การันตีรางวัลเหรียญทองระดับโลก” 🏅
ผ่านการใช้สื่อนอกบ้านอย่างป้ายบิลบอร์ดหลากหลายขนาด สามารถสื่อสารข้อความได้ชัดเจนในเวลาอันสั้น และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวงกว้าง ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพของแบรนด์



นอกจากนี้ สื่อนอกบ้านยังได้รับการสนับสนุนด้วยข้อมูลจากงานวิจัยของ IPSOS ซึ่งระบุว่า
📍 94% ของผู้บริโภคเชื่อว่าสื่อนอกบ้านช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์
📍และเมื่อแบรนด์ผสานการใช้ พรีเซนเตอร์เข้ามาด้วย ยิ่งสามารถเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคได้สูงถึง 49%