Insight

แคมเปญแบบ O2O จาก Traveloka – การตลาดที่เชื่อมโยงระหว่าง Online และ Offline

ก.ค. 7, 2023

O2O Marketing หรือ กลยุทธ์ทางการตลาดที่ผสมผสานระหว่าง Online และ Offline

• หนึ่งลูกเล่นที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ทั่วโลก ช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้า และเพิ่มความน่าสนใจให้กับแคมเปญ

• อย่างล่าสุดแบรนด์ Traveloka จัดแคมเปญ Explore Worldwide มีการนำกลยุทธ์ O2O มาใช้ ด้วยการเปิดให้ผู้คนแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการเที่ยวต่างประเทศรอบโลกลงบนออนไลน์ และทางทีมจะนำเรื่องราวเหล่านั้นมาเล่าให้กับผู้อื่นต่อในโลกออฟไลน์ ผ่านจอ Panoramix หน้าห้าง CentralwOrld ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีในการช่วยเพิ่มยอด engage ให้กับแคมเปญได้อย่างมาก

• ต้องยอมรับว่าการตลาดทุกวันนี้ การใช้เพียงแค่สื่อ online หรือ offline อย่างใดอย่างหนึ่งอาจไม่เพียงพอ เพราะในหนึ่งวันคนเราใช้ชีวิตนอกบ้านถึง 12 ชั่วโมง และอีก 5 ชั่วโมงเป็นช่วงเวลาว่างที่คนส่วนใหญ่มักใช้กับมือถือ ดังนั้นกลยุทธ์การตลาดที่ผสมผสานระหว่าง Online และ Offline จึงเป็นวิธีการที่หลายแบรนด์นิยมใช้

This site is registered on wpml.org as a development site.