Insight

แบรนด์ระดับโลก ทุ่มงบอัดสื่อนอกบ้านเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ส.ค. 31, 2023

• Bloomberg คาดการณ์ว่าปี 2023 ยอดขายและผลการดำเนินงานของกลุ่มสินค้าหรูมีโอกาสเติบโตเกิน 10% โดยกลุ่มผู้บริโภคที่มีอิทธิพลมากที่สุด คือ ผู้บริโภคชาวจีน
• อย่างเมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา หลังจากที่จีนมีข่าวประกาศว่ากำลังจะเปิดประเทศ หุ้นของ LVMH ก็เพิ่มขึ้น +2.7% และหุ้นของ Richemont +4% ทันที
• และในปีนี้มีจำนวนนักท่องเที่ยวจีนเข้ามาไทย ปัจจุบันอยู่ที่ 1 ล้านกว่าคน โดยคาดว่าทั้งปีจะแตะจำนวนถึง 5 ล้านคน นอกจากนี้กทม.ยังขึ้นแท่นเป็นเมืองอันดับหนึ่งที่นักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุดในปีนี้ แซงปารีส โดยยอดนักท่องเทียวในปีนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 25 ล้านคน
• ดังนั้นแบรนด์ระดับโลกจึงหันมาทุ่มเงินกับสื่อนอกบ้านมากขึ้นในปีนี้ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นสื่อสนามบิน ห้างสรรพสินค้าหรู และป้าย Signature ที่โดดเด่นมีเอกลักษ์เฉพาะตัว นอกจากจะสื่อสารได้ตรงกลุ่มแล้ว ยังเพิ่มระดับความพรีเมียมให้แบรนด์ได้ด้วย

ตัวอย่างแบรนด์ระดับโลกบนสื่อนอกบ้าน

This site is registered on wpml.org as a development site.