Insight

ปุ้มปุ้ย รีเฟรชแบรนด์เปิดตัวเมนูปลา 6 รสชาติใหม่ ผ่านเครือข่าย OOH

ก.ย. 17, 2025

“ปุ้มปุ้ย” ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย และทำให้ผู้บริโภคมองปุ้มปุ้ยเป็น “มื้ออร่อยในชีวิตประจำวัน” ผ่านเมนูปลาใหม่ถึง 6 รสชาติ และอีก 1 เมนูหอยแครง พร้อมพรีเซนเตอร์ “เต–ตะวัน” 🐋💙 ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ 👀 ปุ้มปุ้ยต้องการส่งสารที่ดัง และชัดเจน เพื่อสร้างวัฒนธรรมการกินแบบใหม่ให้เกิดขึ้นผ่านการใช้สื่อนอกบ้านว่า “ปุ้มปุ้ย ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป”

กลยุทธ์เลือกใช้สื่อ OOH 2 ประเภทที่ทำงานเสริมกัน 🔥

🔹Signature Max (สร้าง Impact): สื่อแลนด์มาร์กที่สร้างการมองเห็นขนาดใหญ่และดึงดูดความสนใจทันทีด้วยรูปแบบจอที่เป็นเอกลักษณ์

🔹Plan B TV (สร้างความคุ้นเคย): หลังจากสร้าง Impact แรกแล้ว เครือข่ายจอ Plan B TV เครือข่ายจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่จุดสำคัญทั่วกทม. พลังของ “ความถี่” (Frequency) ที่ช่วยตอกย้ำสารซ้ำทุกวัน ทำให้แบรนด์ค่อย ๆ ถูกจดจำและคุ้นเคยมากขึ้น

การใช้ OOH แบบผสมผสานทำให้ปุ้มปุ้ยสามารถสื่อสารได้ครบทั้งมิติ “การสร้างการรับรู้กว้างขวาง” และ “การสร้างความคุ้นเคยระยะยาว” ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการรีเฟรชภาพลักษณ์จาก จากอาหารสำรองยามฉุกเฉิน สู่มื้ออาหารประจำวันของผู้บริโภค ✨

#PlanBMedia #ปุ้มปุ้ย #เสิร์ฟสำเร็จเด็ดทุกเมนู #Taytawan #Tawan_V #PumpuixTayTawan

This site is registered on wpml.org as a development site.