
ครบรอบ 30 ปี สมุนไพรวังพรม เดินเกมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พร้อมปล่อยแคมเปญ “ตัวตึงต้องได้ไปต่อ” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ เข้าใจชีวิตจริงของคนที่ต้องลุยทุกวันจนตัวตึง




จุดแข็งของแคมเปญนี้คือการใช้ OOH Media อย่างครอบคลุม ทั้งเชิงพื้นที่และพฤติกรรมการเดินทางของกลุ่มเป้าหมาย
✨สื่อ Billboard บริเวณริมทางด่วนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
✨สื่อ Bus Media ที่เคลื่อนที่ครอบคลุมพื้นที่การจราจรทั่วเมือง
✨สื่อ Digital Transit บน BTS โดยครอบคลุมตั้งแต่ เสาตอม่อ ไปจนถึง LCD In Train สื่อจอในตัวสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย
กลยุทธ์การวางสื่อทั่วเมืองไม่เพียงสร้าง Top-of-Mind แต่ยังช่วยเสริม Brand Equity แสดงตัวตนแบรนด์อย่างสม่ำเสมอในชีวิตประจำวัน จนเกิดความคุ้นเคยและผูกพันในระยะยาว
#PlanBMedia #Wangpromherb #สมุนไพรวังพรม #ณเดชน์คูกิมิยะ #ณเดชน์