Insight

เปิดตัว! แฟนต้ากลิ่นลิ้นจี่ชวนหนุ่มๆ วง BUS ระเบิดความซ่าเอาใจ Genz ผ่าน ‘สื่อนอกบ้าน’ ทั่วเมือง

ส.ค. 13, 2025

💥 แฟนต้า ระเบิดความซ่าทั่วเมือง! ดึงวง T-POP ขวัญใจ Gen Z อย่าง BUS ( Because of you I shine) มาสร้างแคมเปญเปิดตัวรสชาติใหม่สุดสดใส ปลุกพลังความกล้าที่จะเป็นตัวเอง สะท้อนจริตความ “เจนซ่า” ได้ชัดเจน 💖

แคมเปญนี้เลือกใช้ พลังสื่อนอกบ้านแบบ 360° ครอบคลุมทั่วเมือง ไปจนถึงสื่อ ณ จุดขาย เพื่อสร้าง Impact สูงสุด และกระตุ้นการตัดสินใจซื้ออย่างลงตัว🌟 โดยสื่อที่ลงมีดังนี้

📍The 20
ซีรี่ยส์จอดิจิทัลวางเรียงต่อกัน จำนวน 74 จอไปกลับ ระยะทางยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร บนทางด่วนพระรามสี่ สร้างความ Impact ตลอดเส้นทาง

📍The Panoramix @CentralWorld
จอ Interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จุดรวมของนักท่องเที่ยวและคนไทยใจกลางเมือง

📍PlanB TV
เครือข่ายจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด ครอบคลุมอยู่จุดสำคัญทั่วกทม.

🛍️ 7-Eleven In-store Media
กระตุ้นการซื้อ ณ จุดขาย ด้วยภาพและเสียงภายในร้าน

นอกจากนี้ยังเสริมด้วยกลยุทธ์ออนไลน์ + พลังแฟนคลับ ช่วยพาแคมเปญไปอยู่ใกล้กลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้นสร้างทั้งการจดจำ และการมีส่วนร่วมอย่างเต็มแม็กซ์

#PlanBMedia #แฟนต้าลิ้นจี่xBUS #หอมหวานอร่อยจึ้งตัวตึงเจนซ่า #FantaTH #BUSbecauseofyouishine

This site is registered on wpml.org as a development site.