
AP เปิดตัวแคมเปญ ‘ที่สุดของ Living Quality ในแบบคุณ’ ด้วยความเข้าใจว่า “คุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นจากความเข้าใจชีวิต” ไม่ใช่แค่บ้านที่สวย หรือทำเลที่ใช่ แต่คือความสบายใจ ความภูมิใจ ความรัก ความผูกพัน และการเติบโตในแบบของตัวเอง
สิ่งที่น่าสนใจคือ วิธีที่แบรนด์ตีความ สื่อนอกบ้าน (OOH) ให้เป็นเครื่องมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อสื่อสารอารมณ์ และความรู้สึกที่เชื่อมโยงกับชีวิตประจำวัน![]()






1. การสื่อสารเชิงอารมณ์ (Emotional Communication)
แทนที่จะนำเสนอแค่บ้านสวย ทำเลดี หรือฟังก์ชันครบ แบรนด์เลือกพูดกับ “ชีวิตจริง” ของผู้คน ผ่านข้อความอย่าง ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ ซึ่งตีความจากความต้องการที่ไม่ถูกพูดออกมา (Unspoken Needs)
2. การเชื่อมโยงกับบริบทชีวิตประจำวัน (Lifestyle Relevance)
สื่อ OOH ถูกวางในจุดที่ผู้คนใช้ชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็นจอดิจิทัลทั่วกรุงเทพฯ กว่า 240 จอ, สื่อจอ Signature ที่มีดีไซน์โดดเด่น และสื่อไฮไลต์อย่าง The 20 ที่มีจอที่ทอดยาวกว่า 2.5 KM. บนพื้นที่ High-Traffic ทำให้ข้อความกลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ผู้คน
3. การสร้างการรับรู้แบบค่อยเป็นค่อยไป (Gradual Immersion)
แทนที่จะเน้นการขายแบบ Hard Sell ข้อความของแคมเปญถูกปล่อยซ้ำ ๆ บนเส้นทางที่คนพบเจอทุกวัน จนความหมายของ “Living Quality” ค่อย ๆ ซึมซับ และกลายเป็นส่วนหนึ่งของการตีความชีวิตในแบบของแต่ละคน
แคมเปญนี้ตอกย้ำ Position ของ AP ในฐานะแบรนด์ที่ไม่เพียงพัฒนาโครงการ แต่ก้าวข้ามไปสู่การเข้าใจและอยู่ร่วมกับชีวิตประจำวันของผู้คนจริง ๆ
#PlanBmedia#APThai#ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้#APLivingQuality#ที่สุดของLivingQualityในแบบคุณ#APThaiบริษัทอสังหาอันดับ1