
BTS Cityline คือพื้นที่สื่อสำหรับการเล่าเรื่อง Brand Storytelling บนคอลัมน์เสา BTS กว่า 20 สถานีทั่วกรุงเทพฯ ครอบคลุมทั้งย่านธุรกิจ แหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์กลางการเดินทางของคนเมือง




ด้วยพฤติกรรมของชาวเมืองที่ออกนอกบ้านเฉลี่ย 5–7 วันต่อสัปดาห์ และใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงต่อวันบนท้องถนน สื่อเหล่านี้จึงสามารถ กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันได้อย่างแนบเนียน นี่จึงเป็นโอกาสสำคัญที่แบรนด์จะสร้าง Brand Moment ได้ แม้ในช่วงเวลาที่รถติด
เสน่ห์ของ BTS Cityline ยังอยู่ที่การจัดวางสื่อแบบต่อเนื่องตามแนว เสารถไฟฟ้า เปิดโอกาสให้เล่าเรื่องได้อย่างมีจังหวะ ไม่ว่าจะเป็น สื่อ Digital หรือ Lightbox พร้อมทั้งสามารถเพิ่มความโดดเด่นด้วย Full Surround Cladding ที่ห่อหุ้มรอบเสา ช่วยขยายพื้นที่การสื่อสารแบบ 360 องศา มองเห็นได้จากทุกมุมมอง