
“ชาจิง” (CHAJING) แบรนด์ชาจีนน้องใหม่จากยูนนาน เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมภารกิจรีเฟรมภาพลักษณ์ “ชาจีนดั้งเดิม” ให้กลายเป็นประสบการณ์ชาร่วมสมัยที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้นืผ่านรสชาติที่ผสาน “กลิ่นหอมหมื่นลี้” และ “เลมอนส้มจี๊ด” ได้อย่างลงตัว สดชื่นแต่ยังคงกลิ่นอายวัฒนธรรมดั้งเดิม

แบรนด์เลือก “เจนเย่” ดาราสาวมากความสามารถ เป็นพรีเซนเตอร์ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มั่นใจ สดใส และมีเสน่ห์ความเป็นจีนในแบบร่วมสมัย ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของชาเก่าแก่ให้ดู เท่ เข้ายุค และมีชีวิตชีวา
ในด้านการสื่อสาร “ชาจิง” ใช้กลยุทธ์สื่อนอกบ้าน (OOH) แบบ Full-Funnel Domination เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคตั้งแต่ “มองเห็น” จน “จดจำ” ครอบคลุมทุกจุดของคนเมือง ทั้ง





สื่อบนขบวนรถไฟฟ้าและสถานี BTS เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนเดินทางทุกวัน
Twintube และ SoBkk สื่อพรีเมียมที่ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ให้โดดเด่นและทันสมัย
Billboard และ Pole Wrap บนถนนสายหลัก เพื่อ#สร้างการมองเห็นในระดับแมส
Plan B TV เครือข่ายจอดิจิทัลกว่า 240 จอ สร้างการจดจำในชีวิตประจำวัน
สื่อในอาคารสำนักงาน เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้ชิดกับชา
แคมเปญนี้มาช่วยเปลี่ยน “ชาจีนในภาพจำเก่า” ให้กลายเป็น “ชาแห่งไลฟ์สไตล์ใหม่” ของคนรุ่นนี้ได้อย่างลงตัว ![]()