
น้ำแร่ ‘Charles House Flow’ แบรนด์ใหม่ภายใต้เครือ CP ที่เข้ามาสร้างความแปลกใหม่ให้ตลาดน้ำดื่ม ด้วยดีไซน์ขวดที่ดูพรีเมียม ทั้งรูปทรง และโทนสี ที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับไฮเอนด์



แม้ภาพลักษณ์จะดูพรีเมียม แต่แบรนด์กลับเลือกวางกลยุทธ์ด้วยราคาขายเพียง 4 บาทต่อขวด ความหรูหราที่สวนทางกับราคา กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้แบรนด์แตกต่าง และเป็นที่พูดถึงทันทีที่เปิดตัว
นอกจากนี้แบรนด์ยังได้วางกลยุทธ์สื่อสารผ่านจอดิจิทัล Plan B TV ทั่วกรุงเทพฯ ด้วย Key Visual โทนเรียบหรู ที่สะท้อนตัวตนสินค้าในสไตล์ “น้อยแต่มาก” ดึงความพรีเมียมให้โดดเด่นบนจอ OOH
และสร้างการรับรู้ที่ต่อยอดสู่การพูดถึงบนโลกออนไลน์ จุดเริ่มต้นของกระแสรีวิว แชร์ และทดลองซื้ออย่างรวดเร็ว![]()