
COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากเกาหลีใต้ เปิดตัว “DAZZIE” เครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด ฟังก์ชันครบ มีให้เลือก 4 สีสวยโดนใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่โดยดึง “ชมพู่ อารยา” และ “แอบิเกล” เป็นพรีเซนเตอร์ สะท้อนภาพลักษณ์ความพรีเมียมและความใส่ใจด้านสุขภาพของครอบครัว พร้อมเข้าถึงกลุ่มคนทุกวัย
โดย COWAY ตั้งเป้าเติบโต 20% ภายในปี 2568 พร้อมผลักดัน COWAY ให้เป็น Lifestyle Wellness Subscription Brand เบอร์ 1 ของไทย พร้อมขยายฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน
ซึ่งแคมเปญนี้มีการใช้กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อ OOH เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในชีวิตประจำวัน พร้อมกับการสร้างแบรนด์ในระยะยาว โดยเลือกใช้สื่อที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น
➤ Plan B TV เครือข่ายจอดิจิทัลขนาดใหญ่ กระจายตัวทั่วกรุงเทพฯ
➤ Signature Max สื่อจอพรีเมียมขนาดใหญ่ ในจุดโลเคชันที่โดดเด่น
➤ ป้าย Billboard และจอบริเวณข้างทาง เพื่อกระจายการรับรู้ในพื้นที่ที่มีการสัญจรสูง
➤ Bangkok Jams จอดิจิทัลเด่นกลางถนน ในจุดที่การจราจรหนาแน่น ดึงดูดทุกสายตา
➤ Siam Paragon In Mall จอดิจิทัลในห้างหรู เข้าถึงกลุ่มพรีเมียม และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ





#Cowayแบรนด์ซับอันดับ1#CowaySubscribe#Cowayที่หนึ่งของเกล#Cowayที่หนึ่งของแม่ชม#cowaythailand#PlanBmedia