
ในสมรภูมิธุรกิจอาหาร QSR (Quick Service Restaurant) ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน KFC เดินเกม ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดไก่แซ่บด้วยโปรโมชั่น “ชิคแอนด์แชร์” และแท็กไลน์สุดมั่น “ใครๆ ก็รู้ว่าพี่แซ่บกว่า”🔥 ชูราคาชัดเจน กระตุ้นความอยากซื้อและการตัดสินใจในทันที 👀❤️🔥





ครั้งนี้ KFC ใช้พลังของสื่อนอกบ้าน (OOH) อย่างหลากหลาย ครอบคลุมทุกเส้นทางของผู้บริโภคในเมือง ตั้งแต่
Welcome Pack บน BTS ที่เข้าถึงผู้โดยสารนับล้านในทุกวัน
Lockbox Media ที่ปักไว้ในจุดยุทธศาสตร์อย่างสถานีรถไฟฟ้าและอาคารสำนักงาน ดักสายตาคนทำงานช่วงใกล้มื้ออาหาร
Plan B TV เครือข่ายจอดิจิทัลทั่วกรุงเทพฯ ที่ตอกย้ำภาพจำของแบรนด์ในทุกมุมเมือง
ไม่ว่าจะขับรถ นั่งรถไฟฟ้า หรือเดินเข้าตึกทำงาน… ผู้บริโภคก็หนีไม่พ้น “ความแซ่บ” ของ KFC ที่ครองพื้นที่และครองใจในทุกช่วงเวลา![]()