Insight

KFC Take Over สื่อนอกบ้านฉลองครบรอบ 40 ปี คว้ารางวัล THE Best Viral Campaign at Festival of Media APAC 2025

พ.ค. 26, 2025

KFC ร่วมกับ Initiative Thailand ได้ออกแคมเปญ ‘Kentucky Town Bangkok’ ฉลองครบรอบ 40 ปี โดยมีการสร้างป๊อปอัพสโตร์ KFC ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว friend of KFC Thailand “BamBam กันต์พิมุกต์”

แคมเปญนี้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ด้วยการ Take Over สื่อนอกบ้าน ผ่านการ Freeze Screen ให้ทั้งเมืองเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง 40 ปี นำโดย friend of KFC Thailand “BamBam” โดยใช้สื่อดิจิทัลหลากหลาย ได้แก่ Panoramix CTW , Plan B TV, Digital MRT, City TV

แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก เกิดกระแสบนโลกออนไลน์ที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง 🔥🍗จนสามารถคว้ารางวัล Bronze จากเวที Festival of Media APAC 2025 ในหมวด Best Viral Campaign 🏆

Plan B ขอร่วมแสดงความยินดีกับทาง KFC และ Initiative Thailand ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ทางเรา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดี ๆ แบบนี้ 💙

PlanBMedia #KFC #KFCKentuckyTownBKK #KFC40thBirthdayFestival

This site is registered on wpml.org as a development site.