
‘กรุงไทย’ เปิดตัวแคมเปญ Krungthai Travel Debit Card “ก้าวจาก Tourist ธรรมดา มาเป็น TOURICH” ภายใต้แนวคิด “ก้าวสู่การท่องเที่ยวที่เหนือกว่าเดิม” พร้อมขยายสื่อนอกบ้าน (OOH) ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสื่อสาร Travel Card ที่ให้มากกว่า ทั้งในด้านความคุ้มค่า (Value) และประสบการณ์ระดับพรีเมียม (Experience)
แคมเปญนี้นำเสนอผ่าน คุณว่านไฉ ช่องอาสาพาไปหลง อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดังที่เป็นทั้งผู้ใช้งานจริง และแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางหลายคน ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มมิติในการสื่อสารให้ตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย
พร้อมชวนทุกคนเปลี่ยนจาก Tourist ธรรมดา มาเป็น TOURICH เพื่อตอกย้ำว่า Krungthai Travel Debit Card คือบัตรท่องเที่ยวที่เหนือกว่า มอบสิทธิประโยชน์ครบครัน ที่ทำให้ Consumer RICH ในทุกการเดินทาง
กรุงไทยชูจุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจน ด้วย Tagline “ก้าวสู่การท่องเที่ยวที่เหนือกว่าเดิม” สื่อสารถึงการยกระดับประสบการณ์ทางการท่องเที่ยว และใช้จ่ายสำหรับนักเดินทาง ให้ “RICH” กว่าเดิม





Krungthai Travel Debit Card :
เปลี่ยนภาพจำการท่องเที่ยวแบบเดิม ๆ ให้มีแต่ได้กับได้
ไม่ใช่แค่เรทดี แต่ยังมาพร้อม Cashback, รับดอกเบี้ย, สิทธิพิเศษ และฟีเจอร์เสริมที่ตอบโจทย์นักเดินทาง
พร้อมวางกลยุทธ์สื่อที่เป็น Touchpoint ของแรงบันดาลใจในการเดินทาง ได้แก่:
สื่อดิจิทัลในเมือง – The 20 จอโฆษณาสุดไอคอนิกกว่า 74 จอ บนเส้นทางด่วนพระราม 4 และสื่อบริเวณ Parc Paragon ถ่ายทอด Mood ของ “RICH Experience” ผ่านภาพและโทนสีสะท้อนความพรีเมียมและคุ้มค่า
สื่อบนแนวรถไฟฟ้า BTS – เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักศึกษา และคนทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่มีพฤติกรรมการเดินทาง และการใช้จ่ายที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว เพิ่มการรับรู้แบรนด์ในช่วงเวลาเดินทางประจำวัน
#ก้าวจากTouristมาเป็นTOURICH#ก้าวสู่การท่องเที่ยวที่เหนือกว่าเดิม#KrungthaiTravelDebitCard#Krungthai#กรุงไทยแอคซ่า#PlanBMedia