Insight

Open to art – แคมเปญใหม่ล่าสุดจาก HSCB

ก.ค. 7, 2023

ธนาคาร HSBC ผุดแคมเปญ Open to Art เพื่อให้คนเข้าถึงงานศิลปะได้ง่ายขึ้น
ในรูปแบบ Metaverse Gallery

• งานนี้ทาง HSBC ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจในการโปรโมทแคมเปญนี้ ผ่านการใช้จอ Digital Billboard ขนาดยักษ์ใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ด้วยภาพเคลื่อนไหวของดอกไม้บ้านแบบ 3D จากฝีมือครีเอเตอร์ชื่อดัง Henry Chu
• นอกจากนี้ HSBC ยังมีการนำรูปฟักทอง ผลงานเอกลักษณ์ของศิลปินชื่อดัง Yayoi Kusama มาขึ้นโชว์อีกด้วย
• นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังถือเป็นการส่งเสริมศิลปิน Local ของฮ่องกง โดยให้ศิลปินสามารถนำผลงานของตนเองมาขึ้นใน Metaverse Gallery และพร้อมเปิดให้คนทั่วไปสามารถรับชมงานศิลปะได้ฟรีๆ
• ผู้ที่มองหางาน Creative 3D Animation นี้ SUNBEAM บริษัทในเครือ Plan B มีบริการช่วยงานด้าน Creative ให้กับแบรนด์ของลูกค้าได้ครบวงจร เริ่มตั้งแต่การการคิดแคมเปญการสื่อสาร (IMC Plan) การทำภาพ ตัดต่อ รีทัช หรือทำ 3D Animation ภายใต้งบประมาณที่ลูกค้ามี

แหล่งข้อมูล: adsoftheworld, 2023

This site is registered on wpml.org as a development site.