ในวันที่ผู้บริโภคต้องการสินค้าและการสื่อสารแบบ Personalize มากขึ้น แบรนด์จะทำอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภคมากที่สุด
.
เช้า – มื้อนี้ต้องครบรส เพราะทุกมื้อนอกบ้าน รสชาติความสุขแบบนี้ขาดไม่ได้
เย็น – มื้อนี้ต้องครบรส เพราะทุกมื้อที่บ้าน รสชาติความสุขแบบนี้ขาดไม่ได้
การสื่อสารอย่าง “ถูกที่..ถูกเวลา ด้วยข้อความที่ตรงใจและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภคนำไปสู่การเชื่อถือในแบรนด์ และตัดสินใจซื้อสินค้าในที่สุด”