
จากพิซซ่าจานด่วนที่เข้าถึงง่าย วันนี้ Pizza Hut ได้ยกระดับ “นาโปลีพิซซ่า” ขึ้นอีกขั้น ด้วยคอนเซ็ปต์ FEED GOOD TIMES ที่ไม่เพียงตอบโจทย์เรื่องรสชาติ แต่ยังสร้าง “ประสบการณ์พรีเมียม” ร่วมกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง San Pellegrino, Lavazza และ McGuigan Wine 🍷🍕✨
ในปีที่ผ่านมา “นาโปลีพิซซ่า” ทำยอดขายถล่มทลายกว่า 2.4 ล้านชิ้น และล่าสุดฉลองครบรอบ 1 ปีด้วยแคมเปญ The Taste of Capri เปิดตัว 3 หน้าสุดพิเศษ เจาะกลุ่ม Gen Z และ Young Professionals ผ่านไลฟ์สไตล์ที่สดใหม่และทันสมัย






พร้อมใช้สื่อ OOH แบบครบวงจร ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์พรีเมียมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้
The Panoramix @ centralwOrld – สร้าง Mass Awareness ใจกลางเมือง
Central Park @ Dusit Central Park – เจาะกลุ่ม Premium Office Workers และผู้มีกำลังซื้อสูง
Plan B TV – ตอกย้ำความถี่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ![]()
กลยุทธ์ครั้งนี้ของ Pizza Hut คือการก้าวข้ามจาก QSR สู่การเป็น “Instigators of Joy” — แบรนด์ที่ไม่เพียงแค่เสิร์ฟพิซซ่า แต่ยังมอบความสุข ประสบการณ์ และรสนิยมใหม่ให้ผู้บริโภคไทยอย่างแท้จริง![]()
#PlanBMedia#PizzaHut1150#NapolitoCapriPizza#TasteofCapriPizza#NapoliPizza