Insight

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข – Luxury Brand ร่วมกันปล่อยแคมเปญ สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำผ่าน ‘สื่อนอกบ้าน’

ธ.ค. 26, 2023

CHANEL : ปล่อยแคมเปญ ‘CHANEL WONDERLAND’ ด้วยการเปลี่ยนจอบน EmQuartier เป็นกล่องของขวัญชิ้นยักษ์ แบบ 3D ที่เปิดกล่องออกมาเป็นตัวน้ำหอมรุ่นฮิตอย่าง Chanel No.5 , Coco Mademoiselle และ BLEU DE CHANEL พุ่งลอยออกมาจากจอ และยังมีการเมคโอเวอร์ลาน Quartier Parc เป็นกล่องของขวัญ พร้อมมีต้นคริสต์มาสยักษ์โผล่ออกมา แคมเปญนี้สามารถสร้างประสบการณ์ในรูปแบบ On Ground และ บนจอ OOH ได้อย่าง Seamless ทำให้คนมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้อย่างดื่มด่ำ

CARTIER : มาในคอนเซ็ปต์ ‘The Fabulous House’ เป็นบ้านมหัศจรรย์ของ Cartier ที่ลอยด้วยกล่องของขวัญในรูปแบบ 3D โดยบ้านหลังนี้จะทำหน้าที่นำของขวัญล้ำค่าเดินทางลัดฟ้าไปมอบให้แด่คนทั่วโลก แคมเปญนี้นับว่าเป็นการส่งท้ายปีอย่างอลังการของ Cartier ด้วยการเลือกใช้จอ Signature ทั่วเมือง เพื่อสร้างความอิมแพ็กให้กับแคมเปญ

HERMES : เปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์ ‘It’s time for a joyful show’ ในรูปแบบ 3D บนจอ Parc Paragon the 90 Degree และ Interchange ด้วยการนำ Pegasus หรือม้าห้อยกระเป๋าสัญลักษ์ตัวแทนความสนุกสนานในวัยเยาว์ มาเป็นตัวเอกในการพาทุกคนไปเพลิดเพลินยังดินแดนต่างๆ โดยตัวโฆษณาทำออกมาแสดงให้เห็นถึงความประณีตของฉากในแต่ละซีน ที่เปรียบเสมือนแบรนด์ที่ใช้งานฝีมือลงรายละเอียดในทุกชิ้น

BVLGARI : เปิดตัวหนังโฆษณาภายใต้แคมเปญ “Celebrate Magnificent Wonders” บนจอ Parc Paragon 90 Degree นำแสดงโดย Anne Hathaway ผู้เป็น Global Brand Ambassador ด้วยการเปิดตัวอลังการของอัญมณีสีสันที่เป็น signature ของ Bulgari พร้อมพาทุกคนมายังดินแดนมหัศจรรย์ นอกจากนี้บริเวณลาน Parc Paragon ยังมีการตั้งต้นคริสต์มาส BVLGARI สุดหรูพร้อมให้ทุกคนได้ดื่มด่ำความเป็น BVLGARI ทั้งลานพารากอน

This site is registered on wpml.org as a development site.