Insight

ส่องแคมเปญต้องรับ Festive ฉลองเทศกาลผ่านสื่อ Retail

ต.ค. 25, 2023

เข้าสู่ช่วงท้ายปี หลายแบรนด์โดยเฉพาะแบรนด์ใหญ่ๆ มักมีการทำแคมเปญต้อนรับ Festive ไม่ว่าจะเป็นช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ผ่านสื่อนอกบ้าน โดยเฉพาะสื่อใน Retail ที่เป็นสื่อยอดนิยม เนื่องจากเป็นสื่อที่อยู่ ณ จุดการขาย สามารถกระตุ้นให้ผู้บริโภคเห็นแล้วตัดสินใจซื้อได้ง่าย

การทำแคมเปญเกี่ยวกับเทศกาล หรือเรียกว่า Festive Marketing ถือเป็นโอกาสของการสร้าง Best Customer Experience หรือ ประสบการณ์ที่ดีที่สุดระหว่างแบรนด์กับลูกค้า ผลสำรวจจาก “Holiday Insights Study by YouGov” พบว่าคนไทยกว่า 73% มีการแพลนไว้ล่วงหน้าก่อนซื้อของขวัญ และส่วนใหญ่วางแผนที่จะซื้อของขวัญในช่วงวันที่ 21 – 31 ธันวาคม

ดังนั้น ณ เวลานี้จึงเป็นโอกาสที่แบรนด์ควรเริ่มโปรโมตแคมเปญต้อนรับ Festive เพื่อให้ผู้บริโภคจดจำและวางแผนการซื้อของขวัญไว้แต่เนิ่นๆ

ตัวอย่างแบรนด์กับแคมเปญในช่วงเทศกาล

This site is registered on wpml.org as a development site.