Insight

ส่องแบรนด์ไอศกรีมหวานฉ่ำรับซัมเมอร์บนสื่อนอกบ้าน

มี.ค. 21, 2024

ประเทศไทยติด 1 ใน 3 ประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดของตลาดไอศกรีมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
แม้ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 หลายธุรกิจหดตัว แต่ “ธุรกิจไอศกรีม” ในไทยกลับเติบโตสวนทาง โดยในปีนี้ หลายแบรนด์มีการออกแคมเปญใหม่ๆมาสร้างสีสันกัน พร้อมทั้งมีการโปรโมตผ่านสื่อนอกบ้าน จะมีแบรนด์อะไรกันบ้างไปดูกันเลย

Wall’s Cornetto
ออกไอศกรีมรสชาติใหม่ ‘Cornetto White Rose’ ได้ชาอึนอูมาเป็น brand ambassador คนใหม่ โปรโมตผ่านจอ PlanB TV ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ควบคู่ไปกับแคมเปญบน Facebookให้เหล่าแฟนคลับได้ถ่ายรูปป้ายที่พบเจอชาอึนอูเพื่อร่วมสนุก

Wall’s Top Ten
เปิดตัวไอศกรีม ‘Wall’s Top Ten Milk & Cornflakes’ เจาะเข้าถึงการเดินทางของคนกรุงด้วยสื่อ Digital@MRT ครอบคลุม 18 สถานี และสื่อ Bangkok Jams 2.0 บนท้องถนน ครอบคลุมถึง ณ จุดขายบนสื่อ 7-Eleven

Dairy Queen
ปล่อยไอศกรีม ’บลิซซาร์ดชาไทย’ ในตำนานกลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ สร้างความ impact โปรโมตด้วยจอ Signature Max และขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัด ด้วยจอ PlanB TV Nationwide ได้อย่างลงตัว

Cremo
ใหม่ล่าสุด ‘Cremo Choco Crush รสสตอเบอรี่’ โปรโมตผ่าน Plan B TV Nationwide เข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างหวัดอีกทั้งได้พรีเซนเตอร์อย่าง เจมส์ จิรายุ สามารถช่วยดึงดูดความสนใจได้อย่างดี

#PlanBMedia#cornetto#Walls#dairyqueen#Cremo

This site is registered on wpml.org as a development site.