Insight

“เด็กสมบูรณ์” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 80 ปี คว้าพี่ธีร์ – น้องพีร์ นั่งพรีเซนเตอร์

มี.ค. 26, 2024

‘เด็กสมบูรณ์’ ตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งของตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย พลิกโฉมครั้งสำคัญจากแบรนด์เครื่องปรุงที่อยู่คู่ครัวไทยกว่า 80 ปี สู่การปรับตัวให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมรุกหนักน้ำปลา-แตกไลน์เครื่องปรุงรส

เปิดตัว พี่ธีร์ – น้องพีร์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ ย้ำภาพลักษณ์รุ่นไหนๆ ก็ใช้เด็กสมบูรณ์ ด้วยการคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีเหลือง และรูปแบบโลโก้แบบตั้งต้น แต่มีการดัดแปลงเล็กน้อยด้วยการนำภาพของทั้งคู่ไปใส่เพิ่ม

อีกทั้งเลือกใช้สื่อนอกบ้านในการโปรโมตครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วเมือง เจาะกลุ่มคนบนท้องถนนด้วยสื่อ Bus Media และ Bangkok Jams ที่ช่วยสร้างการจดจำสูง เข้าถึงผู้คนจำนวนมาก และเพิ่มการรับรู้อย่างกว้างขวางด้วยสื่อ Plan B TV

ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับมีการตามถ่ายรูปสื่อนอกบ้าน พร้อมแชร์ต่อในโลกออนไลน์ นับว่าเป็นการรีแบรนด์ที่ดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งบนโลก Online และ Offline

#PlanBMedia#deksomboon#ตราเด็กสมบูรณ์#พี่ธีร์น้องพีร์

This site is registered on wpml.org as a development site.