BOLD IDEAS NEED A BOLD PLATFORM TO PUSH OUT-OF-HOME CAMPAIGN FORWARDเมื่อแบรนด์ดังต่างคว้าคนดังระดับโลกมาเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภค รวมถึงเป็นภาพลักษณ์ในระยะยาวของแบรนด์ การสื่อสารแคมเปญในช่องทางที่เหมาะสมอย่างสื่อนอกบ้าน จึงเป็นการช่วยให้การสื่อสารทรงพลังมากยิ่งขึ้นอย่างทวีคูณ เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Cover_insight7-03-1500x893.jpg)
BLACKPINK
วงเกิร์ลกรุ๊ปที่สมาชิกทุกคนได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับ 4 แบรนด์หรูระดับโลก ที่มีสไตล์ที่แตกต่างกัน จีซู-Dior Beauty, โรเซ่ – Saint Laurant, เจนนี่-Chanel และ ลิซ่า – CELINE
โดยทางแบรนด์เลือกโปรโมตผ่านจอ Signature ซึ่งตั้งอยู่บน Landmark สำคัญใจกลางเมือง เช่น The Panoramix@CentralWorld , Twin Tube, Parc Paragon 90 degree &Interchange 21 และ Paragon Motion Block เป็นต้น
นอกจากนี้ ‘ลิซ่า Blackpink’ ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ DENTISTE’ เข้าถึงกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ผ่าน network ของสื่อนอกบ้านอย่างสื่อ Plan B TV และเสริมด้วยจอ Signature Screen เพื่อสร้าง impact
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-01-1500x1423.jpg)
BTS
COWAY เปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุด “BTS” ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้โคเวย์เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ สามารถดึงดูดและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นในทุกๆ เจเนอเรชัน โดยมีการโปรโมตผ่านสื่อนอกบ้านอย่างครอบคลุมทั้งสื่อดิจิตอล และสื่อโฆษณาป้ายนิ่ง.
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-02-1500x715.jpg)
JACKSON WANG
เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับปรากฏการณ์การคอลแลบบอเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับ The Finest Man “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินเมกะสตาร์ระดับโลก ที่มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ เพื่อกระตุ้นตลาดกาแฟพรีเมียมไทย
โปรโมตผ่านสื่อนอกบ้านทั่วกรุงเทพฯ พร้อมสร้าง engagement กับแฟนๆ โดยแจกพิกัดใน fanpage ให้เหล่าแฟนคลับได้ตามไปเก็บภาพพี่แจ็คกันได้ทั่วกรุง
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-1500x711.jpg)
BAMBAM GOT 7
โตโยต้า เปิดตัว ‘YARIS ATIV’ พร้อมพรีเซ็นเตอร์ระดับโลก ‘แบมแบม’ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในแบบ 3D Illusion แบบสมจริงทะลุจอ สามารถดึงดูดความสนใจ กระตุ้น การรับรู้ ส่งเสริมภาพลักษณ์ความทันสมัย และยังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นวงกว้าง
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-03-1500x435.jpg)
#ยาดมน้องแบม ครองเมือง
มัลติพลาย บาย เอท ผู้ผลิตแบรนด์ Pastel เปิดตัว ยาดม Pastel Pocket Inhaler Colour Pop Limited Edition พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่
เข้าถึงกลุ่มแฟนคลับผ่านสื่อนอกบ้านทั่วประเทศ นับตั้งแต่ก้าวเท้าออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณาบนรถเมล์ ป้ายบิลบอร์ด ไปจนถึงจอดิจิตอลที่ครอบคลุมทั่วประเทศ
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-04-1500x439.jpg)
JOHNNY DEPP
ปรากฏตัวบนสื่อนอกบ้าน ในฐานะไอคอนแห่ง Dior Sauvage ด้วยคาแร็กเตอร์ของผู้ชายที่จะมาเป็นตัวแทนของน้ำหอมใหม่อย่าง The New Sauvage Elixir จาก DIOR
ในแคมเปญนี้ได้โปรโมตสู่สายตามวลชนผ่านสื่อ Parc Paragon the 90 degree & Interchange 21 ด้วยขนาดจอที่มีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใน location ที่โดดเด่น ทำให้การสื่อสารในแคมเปญนี้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-05-1500x553.jpg)
JUSTIN BIEBER
JUSTIN BIEBER X VESPA โปรเจกต์คอลแล็บสุดพิเศษที่ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ได้โคจรมาร่วมงานกับตำนานแบรนด์พรีเมียมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลีอย่างเวสป้า (Vespa) เพื่อออกแบบเวสป้ารุ่นพิเศษร่วมกัน
โดยทางแบรนด์เลือกโปรโมตผ่านจอขนาดใหญ่ ในกลุ่ม Signature ในการสร้าง Impact ในการเปิดตัว
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-10-1500x700.jpg)
ในส่วนของแบรนด์ไทยก็มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผ่านสื่อนอกบ้าน และมีการใช้สื่อที่หลากหลายครอบคลุม เข้าถึงผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง ช่วยเสริม Credibility ให้กับแบรนด์และทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น
THE ICON GROUP
“ดิไอคอน กรุ๊ป” คว้าตัว พีพี-กฤษฏ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “Boom iZ” (บูม ไอซี) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา โดยมีการแถลงข่าวเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “The iCon Phenomenon” ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-06-1500x954.jpg)
PLANTAE
Plantae : Complete plant protein เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งแรกบนสื่อนอกบ้าน พร้อมพรีเซนเตอร์คนใหม่! ดาวิกา โฮร์เน่ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล โดยเน้นโปรโมตผ่านสื่อนอกบ้านที่มีขนาดใหญ่เพื่อสร้าง Impact และ เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-07-1500x974.jpg)
ROSEGOLD
‘แบรนด์ โรสโกลด์ โดยผู้ก่อตั้ง ‘คุณวาว’ แวววรรณ กันต์นันท์ธร CEO สาว อายุน้อยพันล้าน ผู้คว้าซุปตาร์ตัวแม่ ‘ชมพู่ อารยา’มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ Rosegold
ครั้งแรกของแบรนด์ในการโปรโมตบนสื่อนอกบ้าน โดยมีกลยุทธการใช้สื่อที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อเข้ากึงผู้บริโภคอย่างครอบคลุม ทั้งสื่อ Plan B TV และ Plan B TV Nationwide รวมไปถึงจอขนาดใหญ่อย่าง Signature Max ที่ช่วยสร้าง Impact ในการสื่อสาร
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/06/Photo_insight_oct-2-08-1500x974.jpg)