Insight

Domino’s Pizza กลับมาครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม พร้อมทำการตลาดเชิงรุกผ่านสื่อนอกบ้าน (OOH)

ส.ค. 31, 2023

Domino’s Pizza กลับมาครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม พร้อมทำการตลาดเชิงรุกผ่านสื่อนอกบ้าน (OOH) หลากหลายสื่อ ไม่ว่าจะเป็น Transit / Retail / Digital และ Classic ที่ครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคทั้งใน กทม. และปริมณฑล ได้อย่างทั่วถึง และมีการเลือกป้ายโฆษณาที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้ๆกับสาขา เพื่อสื่อสารแบบ Touch point

• ในครั้งนี้แบรนด์ต้องการนำเสนอถึงภาพลักษณ์ที่เข้าถึงง่าย ทานได้ทุกโอกาส โดยคว้า ‘ออกแบบ ชุติมณฑน์’ มาพรีเซนต์ความพรีเมี่ยมของรสชาติอเมริกันแท้ๆ ที่อยากนำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าหลักของแบรนด์ ที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นไปจนถึง First Jobber พร้อมทั้งชูโรง Pizza หน้า 6 Cheese & mushroom เป็นเมนูยอดนิยมในหลายประเทศทั่วโลก

• Domino’s Pizza พร้อมแล้วที่ให้คนไทยได้ลิ้มลองถึงเอกลักษณ์ของแป้งพิซซ่าแบบ Hand Tossed ที่ใช้มือนวดทุกถาด และไม่มีการใช้น้ำมันในการนวด ทำให้แป้งนุ่มและสุขภาพดี

• นอกจากนี้ Domino’s Pizza ได้มีการขยายขอบเขตการจัดส่งมากขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งผ่าน Application Grab, Food Panda, Robinhood และโทร 1450 แถมยังการันตีเรื่องความรวดเร็วในการให้บริการ โดยสามารถเสิร์ฟลูกค้าได้ในระยะเวลาเพียง 10 นาที

#DominosPizza1450#planbmedia

This site is registered on wpml.org as a development site.